Tìm việc làm

Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp Xử lý nợ - Miền Bắc

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH (ABBANK)

Hạn nộp: 20/09/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp Xử lý nợ - Miền Bắc"

Mức lương

Thoả thuận

Địa điểm

  • 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 450 Chu Văn Thịnh, Tổ 12, Phường Chiềng Lề

Mô tả công việc

i) Tiếp nhận, kiểm tra, đánh giá và trực tiếp xử lý, thu hồi các khoản nợ có vấn đề:
- Tiếp nhận hồ sơ các khoản nợ có vấn đề theo sự phân công của CBQL
- Kiểm tra, phân tích khoản nợ có vấn đề;
- Kiểm tra hiện trạng Tài sản bảo đảm, đánh giá lại tài sản bảo đảm theo quy định của ABBANK; Đánh giá thiện chí của khách hàng, chủ tài sản bảo đảm...;
- Lập và trình phương án XLN cho Cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Độc lập triển khai phương án XLN đã được Cấp có thẩm quyền phê duyệt thông qua sự phân công/chỉ đạo của CBQL;
- Bám sát tiến độ xử lý nợ, báo cáo và đề xuất kịp thời cho CBQL (nếu cần);
- Làm việc với Cơ quan nhà nước như: Tòa án, CQTHA...;
- Chủ động xây dựng và hoàn thành công việc theo kế hoạch.
- Các công việc khác tùy theo thực tiễn khoản nợ xấu phát sinh.
(ii) Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh:
- Tư vấn cho ĐVKD các nghiệp vụ XLN và các vấn đề liên quan;
- Soạn đơn khởi kiện, đơn yêu cầu thi hành án, đơn tố giác... hỗ trợ ĐVKD;
- Đánh giá, đề xuất tham mưu cho Cấp có thẩm quyền đối với phương án XLN do ĐVKD trình;
- Tham gia thực hiện phương án XLN cùng ĐVKD trong trường hợp cần thiết, theo phân công chỉ đạo của CBQL.
(iii) Hỗ trợ nghiệp vụ nội bộ Ban XLN:
- Cập nhật và hướng dẫn nghiệp vụ xử lý nợ cho Nhân viên/Chuyên viên xử lý nợ trong đơn vị.
- Tham gia xây dựng, cải tiến những quy trình/quy định/hướng dẫn nghiệp vụ.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp cử nhân các ngành Luật, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc các ngành khác trở lên nhưng đang tham gia học Cử nhân Luật.
2. Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý nợ tại các Ngân hàng khác và/hoặc có kinh nghiệm tại các Cơ quan nhà nước liên quan (Công an, Viện kiểm sát, Tòa án, Cơ quan Thi hành án...) tối thiểu 03 năm;
3. Giới tính: ưu tiên Nam
4. Kiến thức, Kỹ năng:
- Có kiến thức, hiểu biết rõ về công tác tín dụng, xử lý nợ xấu, pháp luật nói chung và xử lý nợ nói riêng;
- Am hiểu thủ tục tố tụng/thi hành án, có kinh nghiệm làm việc với Cơ quan nhà nước (Công an, Viện kiểm sát, Tòa án, Cơ quan THA...);
- Thành thạo trong việc triển khai nghiệp vụ xử lý nợ.
- Có bản lĩnh, chủ động, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc, chấp nhận công tác xa dài ngày.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt

Quyền lợi được hưởng

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Thưởng tháng 13, Du lịch hàng năm, Thưởng hiệu quả làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH (ABBANK)

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm "lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh", trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch "sống xanh" được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

VỐN ĐIỀU LỆ: 5.713 tỷ đồng
CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC

· Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần
· Ngân hàng Malaysia Berhad (MayBank) - Ngân hàng lớn nhất Malaysia
· Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới (World Bank)
MẠNG LƯỚI GIAO DỊCH: 165 điểm tại 34 tỉnh/thành phố
PHỤC VỤ: 1.000.000 khách hàng

"100% khách hàng cá nhân và 90% khách hàng doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK."

- Kết quả nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Định hướng FTA (Thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường Mỹ MRA), 2011.

Quy mô

Từ 1000 - 5000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

170 Hai Bà Trưng, P. Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image