Tìm việc làm

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Trung tâm Chăm sóc và Dịch vụ khách hàng 247 - TA160

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

Hạn nộp: 30/06/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Trung tâm Chăm sóc và Dịch vụ khách hàng 247 - TA160"

Mức lương

Cạnh tranh

Địa điểm

Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng
Khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/...;
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ theo từng chiến dịch chăm sóc định kỳ;
Trực tiếp nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
Trực tiếp tiếp nhận và chuyển tiếp ngay các yêu cầu của Khách hàng đến các bộ phận liên quan;
Cập nhật các kịch bản, chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi liên quan đến chiến dịch khảo sát để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng;
2. Thực hiện luân phiên các công việc xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng theo phân công của BLĐ TT:
Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Outbound)/Email/Webchat/Social;
3. Chất lượng hỗ trợ
Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức;
Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
Kịp thời nhận diện tổng hợp và báo cáo các vấn đề về SP/DV gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gây tổn thất cho khách hàng và ngân hàng.
4. Tuân thủ
Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/08/1993 và là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam.

Sau 29 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới trải dài đất nước, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, VPBank luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận cao nhất và được biết đến như là một ngân hàng luôn đi đầu thị trường trong việc ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong các sản phẩm, dịch vụ và hệ thống vận hành.

Địa chỉ Văn phòng VPBank

  • Tại Hà Nội: Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: 1 - 1A - 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn hóa doanh nghiệp tại VPBank
Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược "Home of Talents" - xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.

Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng. Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

VPBank thường tuyển thực tập sinh, giao dịch viên, nhân viên tư vấn tín dụng, chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp, lập trình viên, BA,...
Tải mẫu đơn tuyển dụng VPBank: Tại đây

Xem thêm danh sách việc làm các doanh nghiệp tương tự:

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Quy mô

Trên 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 26, VPBank Tower, 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image