Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối KHDN"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
- Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc của Phòng Kinh doanh KHDN trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của Ngân hàng nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
NHIỆM VỤ
Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công
Xây dựng kế hoạch, chính sách, định hướng kinh doanh KHDN và các chương trình thúc đẩy bán.
Tổ chức bố trí và quản lý nguồn lực triển khai, hỗ trợ, thúc đẩy các Đơn vị kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh, khai thác KHDN.
Thực hiện xây dựng kế hoạch kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp và điều phối cho ĐVKD thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Tham gia gặp khách hàng trực tiếp khi ĐVKD cần hỗ trợ.
Thực hiện tổng hợp tình hình thực hiện chỉ tiêu của ĐVKD, chỉ tiêu của cán bộ kinh doanh. Quản lý nhân sự KHDN và hỗ trợ đào tạo.
Đánh giá hiệu quả của các chính sách, định hướng kinh doanh KHDN để tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền trong việc tiếp tục/thay đổi chính sách, định hướng kinh doanh.
Đưa ra ý kiến độc lập đối với các hồ sơ/phương án kinh doanh KHDN theo phân cấp thẩm quyền phê duyệt.
Triển khai hoạt động marketing line KHDN trên toàn hệ thống
Hỗ trợ, phối hợp với các Đơn vị trong công tác quản lý và xử lý nợ phát sinh từ hoạt động kinh doanh.
Thực hiện kiểm tra, giám sát, tự nhận diện rủi ro; đề xuất cải tiến, chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động kinh doanh, marketing đối với phân khúc KHDN.
KẾT QUẢ
Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng để mang lại hiệu quả tài chính cao nhất cho NH.
Lập chương trình bán hàng đối với từng nhóm KH mục tiêu nhằm đạt được kế hoạch năm được giao.
Hỗ trợ ĐVKD phát triển khách hàng, hoàn thành kế hoạch năm được giao.
Quản lý nhân sự, quản lý số liệu và hỗ trợ thúc đấy hoàn thành kế hoạch năm.
Nhằm hoàn thành và vượt chỉ tiêu được đề ra.
Hỗ trợ đánh giá khách hàng, nâng cao chất lượng cấp tín dụng.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ hỗ trợ từ truyền thông.
Đưa ra bài học kinh nghiệm xử lý nợ và nâng cao chất lượng cấp tín dụng.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh KHDN.
Phát triển bản thân
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
KẾT QUẢ Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
KẾT QUẢ Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại
Ngoại ngữ Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
KINH NGHIỆM
Có am hiểu về hoạt động kinh doanh ngân hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KHDN tại các TCTD
Năng lực cốt lõi (Áp dụng cho toàn thể CBNV)
- Hợp tác
- Sáng tạo
- Giải quyết vấn đề
- Kỷ luật
- Hướng tới khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại Modern Bank of Vietnam - MBV
"Một Ngân hàng mang những cảm xúc trọn vẹn nhất đến cuộc sống hiện đại"
MBV tin rằng mỗi sản phẩm tài chính không đơn thuần là một công cụ giao dịch, mà là một phần trong hành trình sống đầy cảm hứng của khách hàng. Với tư duy khác biệt và hành động sáng tạo, hệ sinh thái tài chính của MBV được kiến tạo để mang đến những giá trị vượt trội - không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng mà còn chạm đến cảm xúc trọn vẹn nhất trong cuộc sống hiện đại.
Vượt lên trên khái niệm của một ngân hàng thông thường, MBV mở ra một thế giới tài chính nơi mọi quyết định tài chính đều gắn kết với những trải nghiệm cá nhân hóa, tạo nên sự kết nối sâu sắc giữa khách hàng và thương hiệu.
Khác biệt của MBV không chỉ nằm ở dịch vụ tài chính, mà ở cách chúng tôi đồng hành cùng khách hàng - giúp khách hàng an tâm, tự do và hạnh phúc trên hành trình tài chính của mình.
Đó là lý tưởng MBV theo đuổi: Một ngân hàng hiện đại không chỉ phục vụ, mà còn truyền cảm hứng và nâng tầm trải nghiệm sống.
Quy mô
Địa chỉ
