Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng (QA)"
Mức lương
30 - 35 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: Số 5 Nguyễn Thị Duệ, Phường Yên Hòa
Mô tả công việc
Phân tích yêu cầu sản phẩm/quy trình để xây dựng kế hoạch kiểm thử (phạm vi, mục tiêu, tiêu chí chấp nhận).
Thiết kế test case, checklist, test scenario đảm bảo đầy đủ và bao phủ yêu cầu.
Thực hiện kiểm thử manual (automation nếu có); ghi nhận kết quả và đánh giá mức độ ảnh hưởng của lỗi.
Tiến hành re-test, regression test khi có thay đổi hoặc sau khi lỗi được khắc phục.
2. Quản lý lỗi & phối hợp xử lý
Phát hiện, mô tả chi tiết và phân loại lỗi theo mức độ nghiêm trọng.
Báo cáo lỗi lên hệ thống (JIRA, TestRail, Excel...) và theo dõi tiến độ sửa lỗi.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận phát triển/vận hành/sản xuất để xử lý và xác nhận lỗi đã khắc phục hoàn toàn.
3. Xây dựng - cập nhật hệ thống tài liệu chất lượng
Soạn thảo và quản lý các tài liệu QA: hướng dẫn kiểm thử, tiêu chuẩn quy trình, checklist, báo cáo chất lượng, log lỗi.
Đảm bảo tài liệu được cập nhật định kỳ, chuẩn hóa và nhất quán với thực tế vận hành.
Đề xuất cải tiến quy trình hoặc tài liệu khi phát hiện điểm chưa phù hợp.
4. Phân tích dữ liệu và cải tiến quy trình
Phân tích dữ liệu kiểm thử để nhận diện xu hướng lỗi, khu vực rủi ro và nguyên nhân gốc rễ (RCA).
Đề xuất giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm thiểu lỗi tái diễn.
Tham gia đánh giá tuân thủ quy trình nội bộ và tiêu chuẩn từ đối tác/khách hàng.
5. Hỗ trợ đào tạo & triển khai tiêu chuẩn chất lượng
Hướng dẫn nhân viên QA mới về quy trình, phương pháp kiểm thử và tiêu chuẩn chất lượng.
Hỗ trợ đào tạo các bộ phận liên quan về quy định chất lượng và quy trình vận hành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ quản lý.
Yêu cầu công việc
Nắm vững các phương pháp kiểm thử, quy trình QA/QC và kỹ thuật ghi nhận - theo dõi lỗi.
Hiểu cách sử dụng các công cụ quản lý: JIRA, TestRail, Excel, hoặc tương đương.
Có khả năng đọc - hiểu tài liệu kỹ thuật, quy trình vận hành, tiêu chuẩn chất lượng.
Có khả năng phân tích dữ liệu cơ bản để đánh giá chất lượng và xu hướng lỗi.
2. Kỹ năng
Phân tích & giải quyết vấn đề: xác định nguyên nhân gốc rễ và đưa ra đề xuất cải tiến.
Tổ chức & quản lý công việc: xây dựng kế hoạch, theo dõi tiến độ, quản lý tài liệu.
Giao tiếp hiệu quả: viết báo cáo rõ ràng, trao đổi tốt khi phối hợp xử lý lỗi.
Tỉ mỉ - chú ý chi tiết: phát hiện sai sót, lỗi nhỏ trong sản phẩm hoặc quy trình.
3. Yêu cầu bổ sung
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (CNTT, Quản lý chất lượng, Kỹ thuật hoặc chuyên ngành liên quan).
Có kinh nghiệm làm QA/Tester là lợi thế.
Thành thạo Microsoft Office; biết sử dụng tool test/bug-tracking là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc hiện đại, văn hóa trẻ trung - năng động, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình.
Tham gia bảo hiểm sức khỏe riêng dành cho nhân sự chính thức.
Xét tăng lương định kỳ hằng năm dựa trên kết quả công việc và mức độ đóng góp.
Thưởng đa dạng: thưởng lễ - Tết, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh.
Đầy đủ chế độ BHXH - BHYT - BHTN, nghỉ phép theo luật và theo chính sách nội bộ.
Tham gia các hoạt động nội bộ: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, chương trình văn hóa sự kiện.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ G - GROUP
Tập đoàn tập trung hoạt động và đầu tư trong 3 lĩnh vực: Tài Chính Công Nghệ; Truyền Thông Công Nghệ; An Ninh Công Nghệ; sở hữu 8 công ty thành viên và đội ngũ hơn 1000 nhân sự, cùng khát vọng tạo ra các sản phẩm công nghệ "Make in Vietnam" cung cấp ra toàn cầu với chất lượng chuẩn quốc tế.
G-Group mang trong mình Sứ mệnh tạo ra sự chuyển hóa mạnh mẽ giúp các công ty công nghệ hiện thực hóa Tầm nhìn & Sứ mệnh của mình, từ đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Tầm nhìn của G-Group là Tập đoàn đầu tư Công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.
Quy mô
Địa chỉ
