Tìm việc làm

Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom Hà Nội

Hạn nộp: Hết hạn

Việc làm đã hết hạn không thể ứng tuyển

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng"

Mức lương

15 - 20 triệu

Địa điểm

  • - Hà Nội: Số 11, Duy Tân, Tòa nhà CMC, Cầu Giấy

Mô tả công việc

1. Văn hóa trải nghiệm khách hàng cho nội bộ (50%)
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và các sự kiện nội bộ về Văn hóa hướng khách hàng
● Trực tiếp triển khai và phát triển các nội dung, hình ảnh và chương trình truyền thông nội bộ để thúc đẩy Văn hóa hướng khách hàng trong công ty
● Làm việc với các phòng ban để thu thập tư liệu viết bài về Văn hóa trải nghiệm khách hàng trong nội bộ
● Xây dựng và quản trị các kênh truyền thông của CX
● Tham gia các công việc, dự án khác liên quan đến trải nghiệm khách hàng theo phân công của quản lý.
2. Phụ trách các chương trình quà tặng cho khách hàng (50%)
● Nghiên cứu xu hướng các sản phẩm quà tặng của đối thủ nói riêng và trên thị trường nói chung
● Lập kế hoạch và triển khai các chương trình quà tặng trong năm tri ân khách hàng của công ty
● Đề xuất ý tưởng quà tặng các dịp Lễ, Tết trong năm cho khách hàng
● Phối hợp với bộ phận Mua sắm tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
● Theo dõi chặt chẽ chất lượng sản phẩm, tiến độ sản xuất sản phẩm trong suốt quá trình Nhà cung cấp sản xuất quà tặng
● Lên phương án nhận hàng từ nhà cung cấp, giao hàng cho khách hàng chặt chẽ.
● Tổng hợp, báo cáo kết quả các chương trình quà tặng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BĐH.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Mỹ thuật, Sáng tạo là một ưu thế
2. Kỹ năng:
● Nữ độ tuổi từ : 25 - 35 tuổi
● Có sự tinh tế về thẩm mỹ, nhạy bén, khả năng sáng tạo
● Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
● Có khả năng nghiên cứu xu hướng các sản phẩm quà tặng trên thị trường là một ưu thế.
● Có khả năng sáng tạo nội dung. Biết quay dựng cơ bản, sử dụng phần mềm thiết kế Canva là một lợi thế
● Có tư duy phục vụ khách hàng - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, truyền thông, đào tạo.
● Làm việc có kế hoạch, quản lý thời gian tốt, có trách nhiệm, nhiệt tình, chủ động công việc.
● Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS. Word, Excel, Powerpoin

Quyền lợi được hưởng

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
- Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 - 15 tháng lương/năm).
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google ...
- Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
- Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
Đời sống tinh thần:
- Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
- Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom Hà Nội

CHÀO MỪNG TỚI VỚI CMC TELECOM!
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC. Với thế mạnh là một công ty Viễn thông trẻ, CMC Telecom luôn chọn cho mình cách đi khác biệt, sáng tạo, tập trung vào thị trường và dịch vụ có lợi thế, tận dung sức mạnh Tập đoàn công nghệ CMC với 23 năm kinh nghiệm. Trong những năm gần đây CMC Telecom cũng nỗ lực xây dựng nên hệ sinh thái CMC giúp cho các đối tác, khách hàng ngày một phát triển và thành công dựa trên môi trường ứng dụng chia sẻ, cộng tác mạnh mẽ, đa chiều, hiệu quả.
Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC được thành lập vào ngày 5/9/2008 là một đơn vị thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC. Là công ty còn trẻ về tuổi đời nhưng với tiềm lực tài chính, con người và công nghệ, CMC Telecom hiện đang là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông hàng đầu...

Quy mô

Từ 1000 - 5000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tòa nhà CMC Tower - Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image