
Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom Hà Nội
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng"
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: Số 11, Duy Tân, Tòa nhà CMC, Cầu Giấy
Mô tả công việc
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và các sự kiện nội bộ về Văn hóa hướng khách hàng
● Trực tiếp triển khai và phát triển các nội dung, hình ảnh và chương trình truyền thông nội bộ để thúc đẩy Văn hóa hướng khách hàng trong công ty
● Làm việc với các phòng ban để thu thập tư liệu viết bài về Văn hóa trải nghiệm khách hàng trong nội bộ
● Xây dựng và quản trị các kênh truyền thông của CX
● Tham gia các công việc, dự án khác liên quan đến trải nghiệm khách hàng theo phân công của quản lý.
2. Phụ trách các chương trình quà tặng cho khách hàng (50%)
● Nghiên cứu xu hướng các sản phẩm quà tặng của đối thủ nói riêng và trên thị trường nói chung
● Lập kế hoạch và triển khai các chương trình quà tặng trong năm tri ân khách hàng của công ty
● Đề xuất ý tưởng quà tặng các dịp Lễ, Tết trong năm cho khách hàng
● Phối hợp với bộ phận Mua sắm tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
● Theo dõi chặt chẽ chất lượng sản phẩm, tiến độ sản xuất sản phẩm trong suốt quá trình Nhà cung cấp sản xuất quà tặng
● Lên phương án nhận hàng từ nhà cung cấp, giao hàng cho khách hàng chặt chẽ.
● Tổng hợp, báo cáo kết quả các chương trình quà tặng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BĐH.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Mỹ thuật, Sáng tạo là một ưu thế
2. Kỹ năng:
● Nữ độ tuổi từ : 25 - 35 tuổi
● Có sự tinh tế về thẩm mỹ, nhạy bén, khả năng sáng tạo
● Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
● Có khả năng nghiên cứu xu hướng các sản phẩm quà tặng trên thị trường là một ưu thế.
● Có khả năng sáng tạo nội dung. Biết quay dựng cơ bản, sử dụng phần mềm thiết kế Canva là một lợi thế
● Có tư duy phục vụ khách hàng - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường, truyền thông, đào tạo.
● Làm việc có kế hoạch, quản lý thời gian tốt, có trách nhiệm, nhiệt tình, chủ động công việc.
● Sử dụng thành thạo các phần mềm: MS. Word, Excel, Powerpoin
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 - 15 tháng lương/năm).
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google ...
- Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
- Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
Đời sống tinh thần:
- Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
- Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom Hà Nội
Quy mô
Địa chỉ