Tìm việc làm

Chuyên Viên Quản Trị và Vận Hành Hệ Thống, Nhóm Ứng Dụng Nội Bộ

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM NAPAS

Hạn nộp: 29/09/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Quản Trị và Vận Hành Hệ Thống, Nhóm Ứng Dụng Nội Bộ"

Mức lương

Thương lượng

Địa điểm

  • Tầng 2-17-18, Tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản trị, vận hành các hệ thống dịch vụ nội bộ của Công ty được giao phụ trách.
- Theo dõi, giám sát hoạt động, hiệu năng, tài nguyên của các hệ thống ứng dụng nội bộ và cảnh báo sự cố hoặc dấu hiệu bất thường thông qua công cụ giám sát, cảnh báo.
- Vận hành, cấu hình mức cơ bản, xử lý các sự cố ở mức thấp và trung bình đối với các hệ thống dịch vụ nội bộ được giao phụ trách (hệ thống AD, DNS, DHCP,... và các hệ thống nghiệp vụ của các phòng ban).
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của người dùng trong công ty về các sự cố, vấn đề liên quan tới máy tính của người dùng do Công ty trang bị.
- Đầu mối quản lý và giám sát hạ tầng kỹ thuật của các Trung tâm dữ liệu và phòng máy chủ của Công ty. Phối hợp với các nhóm trong phòng thực hiện và giám sát công tác triển khai lắp đặt thiết bị tại các TTDL.
- Tham gia các gói thầu mua sắm của Công ty liên quan tới mảng công việc được giao.
- Hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo phòng phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (hoặc tương đương) trở lên và/hoặc có chứng chỉ nghề trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc có liên quan là một lợi thế.
Năng lực, trình độ chuyên môn:
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức chung về chuyên môn nghiệp vụ được phân công, bao gồm nhưng không giới hạn:
* Hệ thống ảo hóa:
- Có kiến thức, kỹ năng vận hành thống ảo hóa được quản trị tập trung VMware (hoặc Hyper-V, Azure) ... là một lợi thế.
* Các dịch vụ hạ tầng:
- Có kiến thức, kỹ năng quản trị và vận hành hệ thống Active Directory, Group Policy,.... trên nền tảng Microsoft Windows Server.
- Có kiến thức, kỹ năng vận hành hệ thống Microsoft 365 và hệ thống thư điện tử On-premise Microsoft Exchange (Edge, MB, CAS, MTA) là một lợi thế
- Có kiến thức, kỹ năng về các hệ điều hành máy chủ (Windows Server, Redhat, Centos, .. ) và các dịch vụ mạng cơ bản như DHCP, DNS, WSUS, FTP, NTP ...
* Ứng dụng nội bộ:
- Có kiến thức, kỹ năng quản trị, vận hành Hệ thống quản lý ticket atlassian jira service desk, Jira software,.... là một lợi thế.
- Có kiến thức, kỹ năng quản trị, vận hành các hệ thống ứng dụng của các phòng ban liên quan (FAST, VCB money, thanh toán điện tử liên ngân hàng,...) là một lợi thế.
* Hỗ trợ người dùng cuối và quản lý các TTDL:
- Có kiến thức, kỹ năng quản trị và vận hành các hệ điều hành máy trạm (Windows 11,...), Các công cụ hỗ trợ người dùng dùng cuối tập trung (ManageEngine Unified Endpoind, VNC,...)
- Có kiến thức, kỹ năng vận hành phòng máy chủ và làm việc tại các trung tâm dữ liệu. Kiến thức về lĩnh vực hoạt động, SPDV: Có kiến thức chung về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Kiến thức về hệ thống quản trị: Hiểu biết chung về hoạt động của Công ty.
- Kiến thức pháp luật: Có kiến thức chung về các quy định pháp luật, quy định của Ngân hàng Nhà nước có liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ được phân công.
Năng lực, kỹ năng bổ trợ khác:
- Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Có thể hiểu (nghe/đọc) và cung cấp thông tin (nói/viết) về những vấn đề chung, đơn giản thuộc lĩnh vực chuyên môn (tương đương Bậc 2 KNLNN, A2 CEFR, 3.0-3.5 IELTS, 351-500 TOEIC).
- Trình độ tin học: Sử dụng các tính năng cơ bản của các ứng dụng, phần mềm phục vụ chuyên môn, nghiệp vụ/các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Có khả năng lập kế hoạch thực hiện công việc cá nhân.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng xử lý được các vấn đề (bao gồm các rủi ro) thuộc chuyên môn, nghiệp vụ theo đúng quy trình, quy định, hướng dẫn sẵn có hoặc theo tiền lệ.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng cung cấp, tiếp nhận thông tin thông thường.
- Kỹ năng thiết lập quan hệ: Có khả năng thiết lập và duy trì quan hệ đồng nghiệp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp, tích cực tham gia công việc nhóm theo phân công.
- Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng tham gia, phối hợp trong các công đoạn của dự án.
- Năng lực tự học hỏi: Có khả năng tự học hỏi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Năng lực xử lý thông tin: Có khả năng cung cấp, tiếp nhận thông tin thông thường.
- Năng lực thích nghi với sự thay đổi: Có khả năng tiếp nhận và điều chỉnh tích cực theo những thay đổi trong công việc cá nhân.
- Năng lực chịu áp lực: Có khả năng làm việc dưới áp lực thấp (có khả năng hoàn thành tốt các công việc đơn giản, có tính lặp lại, hiếm khi phát sinh yêu cầu thay đổi tiến độ và/hoặc khối lượng công việc).
Thái độ/Hành vi:
- Thái độ hòa nhã, đúng mực, tác phong làm việc phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.
- Ý thức tuân thủ tốt, lối sống lành mạnh, trung thực.
- Tích cực tham gia hoạt động, phong trào tập thể.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CB
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Hoạt động nhóm
Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM NAPAS

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) được thành lập từ năm 2004, trên cơ sở đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam sau khi hoàn thành sáp nhận doanh nghiệp với Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink. NAPAS là đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông chính của NAPAS gồm Ngân hàng nhà nước và 15 Ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam.

NAPAS hiện đang quản trị và vận hành một hệ thống kết nối liên thông mạng lưới 16.800 máy ATM, 220.000 máy POS, hơn 90 triệu thẻ của 43 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. NAPAS đồng thời cung cấp dịch vụ cổng thanh toán thương mại điện tử kết nối với hơn 200 doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực hãng hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch và nhiều dịch vụ thanh toán điện tử tiện ích khác cho khách hàng

Với nhiệm vụ hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ Quốc gia được Ngân hàng Nhà nước giao, NAPAS hiện đang triển khai xây dựng Bộ tiêu chuẩn thẻ chip nội địa cho toàn bộ thị trường, xây dựng Hệ thống thanh toán bù trừ điện tử tự động cho các giao dịch bán lẻ - ACH và nghiên cứu, đề xuất các giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Quy mô

Từ 501 - 1000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

83 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image