Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Sản Phẩm Và Quản Lý Hệ Thống"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
- Hà Nội, Vietnam
Mô tả công việc
1. Thu thập nhu cầu, xây dựng giải pháp, test sản phẩm/ dịch vụ thanh toán quốc tế, phối hợp với các bên liên quan triển khai ứng dụng vào thực tế.
2. Vận hành các hệ thống thanh toán quốc tế, phát hiện xử lý đề xuất phương án khắc phục sự cố, đảm bảo an toàn thông tin và tuân thủ quy định pháp luật liên quan.
3. Nghiên cứu thị trường, nhận diện xu hướng sản phẩm mới, trình bày đề xuất phát triển/điều chỉnh sản phẩm dịch vụ TTQT và TTTM phù hợp với khách hàng mục tiêu.
4. Thực hiện đối chiếu, kiếm soát, phân tích tổng hợp báo cáo các hoạt động liên quan đến thông tin giao dịch điện, chuyển tiền qua hệ thống TTQT, tiếp nhận, phân loại, xử lý thắc mắc, kiếu nại liên quan khách hàng và chi nhánh.
5. Tham gia đào tạo, truyền thông, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh, khách hàng về nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ TTQT và TTTM.
6. Phối hợp kiểm tra, giám sát tuân thủ nội bộ, rà soát, đề xuất hoàn thiện quy trình nghiệp vụ, tiêu chuẩn sản phẩm.
7. Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của BAC A BANK.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Cử nhân kinh tế.
• Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ tài chính - ngân hàng quốc tế.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí có liên quan đến TTQT, TTTM hoặc phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Yêu cầu chuyên môn:
• Nắm được cơ bản luật liên quan đến Ngoại hối, xuất/nhập khẩu, thanh toán... và luật liên quan đến các tổ chức tín dụng.
• Hiểu biết vững về quy trình phát triển sản phẩm, am hiểu các xu hướng thị trường, phân khúc khách hàng, hành vi người dùng.
• Hiểu biết về các hệ thống thanh toán quốc tế, kiến thức nghiệp vụ về thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại.
• Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu và đề xuất giải pháp tối ưu cho phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại.
Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
• Kỹ năng soạn thảo văn bản.
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
• Kỹ năng giao tiếp ưu tiên biết ngoại ngữ, đặc biệt tiếng Anh để làm việc với đối tác, ngân hàng nước ngoài.
• Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các phòng ban và chi nhánh.
Yêu cầu khác:
• Tuân thủ quy định về tác phong, trang phục, thời gian làm việc của Ngân hàng.
• Thân ái và có ý thức hỗ trợ với đồng nghiệp. Tham gia nhiệt tình các hoạt động tập thể. Có ý thức xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng PDF
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không nhận hồ sơ bản cứng.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
NGÂN HÀNG TMCP BẮC Á - BAC A BANK
Ngân hàng TMCP Bắc Á thành lập năm 1994 với Hội Sở Chính đặt tại Nghệ An. Trải qua 27 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP kinh doanh lành mạnh, hiệu quả; là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Sở hữu mạng lưới 138 điểm giao dịch rộng khắp các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc, BAC A BANK đã xây dựng một nền tảng vững chắc về chất lượng phục vụ khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện. Trong năm 2016, BAC A BANK đã hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 5.000.000.000.000 (năm ngàn tỉ đồng) và vinh dự đón nhận giải thưởng quốc tế quan trọng: "Ngân hàng Trách nhiệm xã hội tốt nhất 2016" do Tạp chí International Finance Magazine (Anh quốc) trao tặng.
Ngân hàng Bắc Á tư vấn và phục vụ cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo ra giá trị cốt lõi, mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng và thân thiện với môi trường
Ngân hàng Bắc Á kiên trì phấn đấu để luôn là một Ngân hàng giữ tâm sáng như sao, tạo ra một thế hệ khách hàng phát triển bền vững, đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ cao.
Phúc lợi làm việc tại Ngân Hàng TMCP Bắc Á
Chính sách đãi ngộ dành cho Cán bộ nhân viên (CBNV) chính thức của BAC A BANK gồm có:
Chinh sách đãi ngộ tài chính
- Lương
- Phụ cấp: Phụ cấp trang điểm (dành cho CBNV nữ), Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp xăng xe/đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp độc hại.
- Chế độ phúc lơi: BAC A BANK tặng quà hoặc tiền mặt cho CBNV nhân ngày lễ, tết: Ngày Quốc tế lao động, ngày Quốc Khánh, Tết Nguyên đán, Tết Dương lịch, Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày phụ nữ Việt Nam, Ngày thành lập ngân hàng, ngày sinh nhật CBNV; Tết trung thu/Ngày Quốc tế Thiếu nhi (dành cho con CBNV)...
- Lương kinh doanh: là phần thưởng trên phần hiệu quả cho nhóm nhân viên trực tiếp kinh doanh theo chỉ tiêu được giao hàng tháng hoặc quý.
- Thưởng hiệu quả hàng năm: BAC A BANK trả thưởng hàng năm cho CBNV theo kết quả kinh doanh của ngân hàng và đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV.
Chinh sách đãi ngộ phi tài chính
Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (Bao Viet Healthcare)
Chương trình nghỉ mát hàng năm.
Chế độ nghỉ phép: thực hiện theo luật lao động
Ngoài ra, tại BAC A BANK, các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên. Các chương trình sinh hoạt đoàn thể được tổ chức ngoài giờ làm việc góp phần tạo nên không khí vui tươi, thân thiện, sẻ chia cho cán bộ nhân viên BAC A BANK.
Đặc biệt, các chương trình hoạt động cộng đồng mang tính nhân đạo xã hội cũng thường xuyên được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ nhân viên BAC A BANK.
Trụ sở làm việc: 9 P. Đào Duy Anh, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô
Địa chỉ