Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Viễn Thông"
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: Số 50 Liền Kề 4, Khu Đô Thị Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hoài Đức
- - Hà Nội: 192 Đường Bắc Nam, Thị Trấn Quốc Oai, Quốc Oai
Mô tả công việc
Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng báo sự cố đến cán bộ quản lý, tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
Tạo ra những tương tác, trải nghiệm tốt tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi hình thức.
Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Công ty sẽ sắp xếp để nhân viên đi thu cước ở khu vực gần nơi cư trú.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị.
Yêu cầu công việc
Thông thạo địa bàn làm việc, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn.
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc.
Môi trường làm việc ổn định lâu dài.
Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Tiền ký quỹ ứng viên gửi vào ngân hàng dưới dạng sổ tiết kiệm và hưởng lãi suất tiền gửi tiết kiệm theo quy định của ngân hàng. Ứng viên đứng tên chủ tài khoản.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom
FPT Telecom, thành viên của Tập đoàn FPT, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet uy tín tại Việt Nam và khu vực. Được thành lập vào ngày 31/01/1997, công ty khởi đầu với sản phẩm mạng Intranet "Trí tuệ Việt Nam" - nền tảng cho sự phát triển Internet tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm, FPT Telecom đã phát triển mạnh mẽ với hơn 7,000 nhân viên và gần 200 văn phòng tại 59 tỉnh thành. Công ty cũng mở rộng hoạt động quốc tế với 8 chi nhánh tại Campuchia và giấy phép kinh doanh tại Myanmar. Với sứ mệnh đưa Internet đến mọi gia đình Việt Nam, FPT Telecom không ngừng cải tiến hạ tầng và chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm".
LĨNH VỰC KINH DOANH
- Cung cấp hạ tầng mạng viễn thông cho dịch vụ Internet băng rộng
- Dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet, điện thoại di động
- Dịch vụ Truyền hình trả tiền
- Dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động
- Thiết lập hạ tầng mạng và cung cấp các dịch vụ Viễn thông, Internet
- Xuất nhập khẩu thiết bị Viễn thông và Internet.
- Dịch vụ Viễn thông cố định nội hạt
- Dịch vụ Viễn thông giá trị gia tăng
- Dịch vụ Viễn thông cố định đường dài trong nước
- Cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán
Quy mô
Địa chỉ