Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng"
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: 15 Xã Đàn, Đống Đa
Mô tả công việc
- Giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Kiểm tra, đánh giá thực hiện tiêu chuẩn giao tiếp với khách hàng của CBNV công ty qua các kênh (điện thoại, chát, email).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Ưu tiên các bạn có hiểu biết về công nghệ, thiết bị tin học, máy tính... tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được thưởng các ngày lễ, tết
- Được đào tạo trong quá trình làm việc tại Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ PHÚC ANH
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (tên viết tắt: PhucAnh Co., Ltd) được thành lập ngày 08/08/2000. Cùng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Phúc Anh đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất.
Quyền lợi Công ty TNHH Kỹ nghệ Phúc Anh
- Mức thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được thưởng các ngày lễ, tết
- Được thưởng du lịch trong hoặc ngoài nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến
Quy mô
Địa chỉ