Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: Tầng 18 Tháp A - Tòa nhà Sông Đà - Phạm Hùng - Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
Mô tả công việc
Fulltime:
Ca 1: 6h00 đến 14h30 (hỗ trợ ăn ca)
Ca 2: 14h00 đến 22h30 (hỗ trợ ăn ca)
Ca 3: 08h30 đến 17h30 (hỗ trợ ăn ca)
Ca 4: 22h00 đến 6h00 (hỗ trợ ăn ca) không bắt buộc . Hệ số lương 1.3
Ca 5: 18h00 đến 02h30 (hỗ trợ ăn ca) không bắt buộc . Hệ số lương 1.3
Parttime:
Ca 1: 08h00 đến 12h00
Ca 2: 10h00 đến 14h00
Ca 3: 14h00 đến 18h00
Ca 4: 18h00 đến 22h00 (hỗ trợ ăn ca 25k)
Yêu cầu công việc
Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi và giải đáp KH không bị áp doanh số.
Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của khách hàng.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Không yêu cầu kinh nghiệm với ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn'
Tốt nghiệp PTTH trở lên
Tiếng Anh: Không yêu cầu
Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương, không bị lẫn L và N.
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt
Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao
Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng là một thế mạnh
Chịu được áp lực công việc cao
Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống tốt, tôn trọng ý kiến khách hàng
Chăm chỉ, có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao
Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Lương thử viêc: 20k/h ,
Lương sau thử việc 2 tháng: 23k/h
Hỗ trợ vé xe tháng 24/24
Lương fulltime:
Lương thử việc: 85% lương cứng
Lương cứng: 5,5 triệu + 35k/ca (tổng khoảng 6,5tr) + thưởng thâm niên
Thưởng chất lương giải đáp + OT.
Thu nhập upto 7 triệu đến 11 triệu/tháng
Cơ chế thăng cấp bậc rõ ràng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành như (Bảo hiểm xã hội và chế độ thai sản cho LĐ nữ)
Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ: bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận;
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng;
Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty: Team Building 1 quý/lần, nghỉ mát, Gala cuối năm.
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện với quản lý và đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết;
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG WEATHERPLUS
Quy mô
Địa chỉ