Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sản Phẩm: Đồ Gia Dụng, Đồ Công Nghệ Thông Minh; Được Cung Cấp Đầy Đủ Thiết Bị)"
Mức lương
8 - 10 triệu VNĐ
Địa điểm
- - 33A Ngõ 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa
Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tư vấn sản phẩm qua số Hotline.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàngcủa khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cung cấp.
Thu nhận các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Yêu thích và đam mê các sản phẩm công nghệ, các thiết bị gia dụng thông minh,....
Quyền lợi được hưởng
Chính sách thưởng:thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,...
Ngân sách cho chương trình team teambuilding, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG
1. Tầm nhìn
Trở thành công ty kinh doanh thiết bị tự động hóa hàng đầu với phương châm phát triển bền vững, tạo dựng niềm tin, góp phần thay đổi diện mạo nền công nghiệp trong nước và vươn tầm thế giới.
2. Sứ mệnh
- Cung cấp giải pháp hoàn thiện cho mọi vấn đề sản xuất của doanh nghiệp.
- Mang lại giá trị về chuyên nghiệp và sự thịnh vượng cho nhân viên công ty.
3. Giá trị cốt lõi
- Tiên phong mở đường và mạnh dạn đương đầu với những thử thách
- Đổi mới và năng động để phát triển bền vững
- Cam kết chất lượng là nguyên tắc ứng xử của mỗi thành viên trong phục vụ khách hàng và đối tác
- Trách nhiệm với cộng đồng
- Phấn đấu phát triển bền vững
- Tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất cho các thành viên công ty
Quy mô
Địa chỉ