Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh (Chỉ Chat)"
Mức lương
Tới 9 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà An Bình, Số 3 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai
Mô tả công việc
Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng nước ngoài
Báo lại đơn hàng bằng tiếng Việt cho Khối SX
Theo dõi, thúc đẩy việc hoàn thiện đơn hàng đúng hạn
2. Tư vấn và Chăm sóc khách hàng
Trả lời tin nhắn của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử nước ngoài
Tư vấn chốt đơn hàng qua tin nhắn và email (Chỉ chat và gửi mail; đã có sẵn mẫu câu trả lời)
Xử lý giải quyết phản ánh, thắc mắc, khiếu nại KH qua tin nhắn và email
Cập nhật các thay đổi đơn hàng cho xưởng / KH
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có là lợi thế
2. Kỹ năng
Tiếng Anh đọc viết khá (tương đương Toeic 600)
Kỹ năng Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt
Kỹ năng Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt
3. Thái độ
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Chủ động, cầu tiến, tiếp thu nhanh
Cẩn thận tỉ mỉ
4. Yêu cầu khác:
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
2. Phúc lợi
Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thưởng cuối năm từ 1-3 tháng lương, thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH theo quy định của nhà nước và công ty
Hoạt động bonding:
Company trip 1 lần/năm (tiêu chuẩn 5 sao)
Teambuilding 1 lần/tháng
Trà chiều, party nội bộ 1 lần/tháng
Phụ cấp sử dụng máy tính cá nhân: 200.000 VNĐ/tháng trong trường hợp nhân viên sử dụng máy tính cá nhân
3. Phát triển
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY TNHH NGUỒN 22
Quy mô
Địa chỉ