Chi tiết thông tin tuyển dụng "NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG"
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm
Hà Nội, Kon Tum
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trong phạm vi quản lý của phòng Dịch vụ khách hàng
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
- Nam/Nữ, tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên tất cả các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Kế toán
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp)
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý và giám sát công việc
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/Kế toán là một lợi thế.
- Thu nhập tháng bình quân 8-18 triệu. Gói thu nhập năm tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát...).
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN)
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và thân nhân, gói chăm sóc sức khỏe FPT Care dành cho người FPT...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc với nhiều các hoạt động hấp dẫn
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom
FPT Telecom, thành viên của Tập đoàn FPT, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet uy tín tại Việt Nam và khu vực. Được thành lập vào ngày 31/01/1997, công ty khởi đầu với sản phẩm mạng Intranet "Trí tuệ Việt Nam" - nền tảng cho sự phát triển Internet tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm, FPT Telecom đã phát triển mạnh mẽ với hơn 7,000 nhân viên và gần 200 văn phòng tại 59 tỉnh thành. Công ty cũng mở rộng hoạt động quốc tế với 8 chi nhánh tại Campuchia và giấy phép kinh doanh tại Myanmar. Với sứ mệnh đưa Internet đến mọi gia đình Việt Nam, FPT Telecom không ngừng cải tiến hạ tầng và chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm".
LĨNH VỰC KINH DOANH
- Cung cấp hạ tầng mạng viễn thông cho dịch vụ Internet băng rộng
- Dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet, điện thoại di động
- Dịch vụ Truyền hình trả tiền
- Dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động
- Thiết lập hạ tầng mạng và cung cấp các dịch vụ Viễn thông, Internet
- Xuất nhập khẩu thiết bị Viễn thông và Internet.
- Dịch vụ Viễn thông cố định nội hạt
- Dịch vụ Viễn thông giá trị gia tăng
- Dịch vụ Viễn thông cố định đường dài trong nước
- Cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán
Quy mô
Địa chỉ