Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Ca Tối (Part-Time)"
Mức lương
1 - 2.5 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: Tầng 3, Số 112 phố Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội., Cầu Giấy
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo, điện thoại di động...
- Có đào tạo nghiệp vụ để thực hiện công việc
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
- Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Sắp xếp được lịch tham gia đào tạo tại văn phòng giờ hành chính.
- Ứng viên có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hình thức làm việc: làm việc online tại nhà.
- Hình thức đào tạo: Tại văn phòng
- Thời gian làm việc: từ 3 buổi/tuần từ 19h00 - 23h00 Thứ 2 - Chủ nhật, thời gian có thể điều chỉnh theo sự phân công sắp xếp của Trưởng bộ phận (nếu có)
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết, hỗ trợ kịp thời trong quá trình đào tạo và làm việc.
- Được học hỏi về kỹ năng CSKH, dịch vụ sản phẩm của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm "Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng", chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng.
Sản phẩm, dịch vụ ICORP cung cấp bao gồm:
- Chữ ký số công cộng I-CA
- Bảo hiểm xã hội điện tử I-BH
- Hóa đơn điện tử VietInvoice
- Hợp đồng điện tử ICorp - eContract
- Phần mềm Quản lý - Bán hàng
Quy mô
Địa chỉ