1. Thực hiện triển khai truyền thông KOL phù hợp với định hướng và đối tượng mục tiêu:
- Quản trị thư viện dữ liệu danh sách KOL
- Trình duyệt kế hoạch tổng thể
- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung với KOL,
content creatora theo kế hoạch đã được duyệt
- Gửi bản mô tả/ yêu cầu sản xuất nội dung cho bộ phận thực thi (đối tác agency, hoặc trực tiếp KOL/content creators...)
- Lựa chọn và quản lý NCC (nếu có) theo quy trình P2P
- Tiếp nhận, đánh giá và phản hồi thành phẩm nội dung
- Duyệt nội dung và Triển khai sử dụng nội dung đã được phê duyệt với các bên liên quan
- Đánh giá kết quả và nghiệm thu theo quy trình
2. Lập kế hoạch, đề xuất kế hoạch triển khai truyền thông quảng cáo hiển thị:
- Trình duyệt kế hoạch truyền thông quảng cáo hiển thị (banner CPM,...) trên các nền tảng truyền thống số.
- Triển khai kí kết hợp đồng theo quy trình P2P
- Trình duyệt nội dung và hình ảnh truyền thông với các bên liên quan
- Triển khai sử dụng nội dung, hình ảnh truyền thông đã được phê duyệt
- Giám sát triển khai và đo lường hiệu quảng cáo hiển thị
- Đánh giá kết quả và nghiệm thu theo quy trình
3. Giám sát đội ngũ quản trị các nền tảng mạng xã hội:
- Quản trị thư viện dữ liệu thông tin phản hồi mạng xã hội, FAQ
- Thực hiện đánh giá kết quả, nghiệm thu