Chi tiết thông tin tuyển dụng "Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: LV Center, số 10, ngõ 67 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Tây Hồ
Mô tả công việc
Giải quyết các phát sinh và các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng dịch vụ;
Hoàn thành các công việc khác dưới sự quản lý của Ban lãnh đạo;
Thực hiện báo cáo lên cấp trên trực tiếp;
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát, không nói ngọng;
Tính cách hoạt bát, tự tin, khéo léo;
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực và cường độ công việc cao;
Có tinh thần trách nhiệm với công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty;
Ưu tiên các bạn có thể làm việc fulltime.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức;
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo các kỹ năng cần thiết để xử lý công việc;
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty, Team building, Year end Party,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
VNTRIP OTA CO., LTD.
Quy mô
Địa chỉ