Tìm việc làm

VNPAY Tuyển dụng Chuyên viên phát triển kinh doanh (Dịch vụ E invoice)

Phòng Công tác sinh viên - Học viện Phụ nữ Việt Nam

Hạn nộp: Hết hạn

Chi tiết thông tin tuyển dụng "VNPAY Tuyển dụng Chuyên viên phát triển kinh doanh (Dịch vụ E invoice)"

Mức lương

Thoả thuận

Địa điểm

Hà Nội

* Số lượng cần tuyển: 02 (Nam/Nữ)

* Vị trí làm việc: Phòng Tài chính doanh nghiệp

* Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Hateco Laroma, số 4A Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

* Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6

* Mô tả công việc:

Phòng TCDN là một phòng chức năng trực thuộc công ty VNPAY, triển khai và vận hành các dịch vụ liên quan đến Cơ quan thuế như: Đường truyền nhận Hóa đơn điện tử (VNPAY TVAN); Dịch vụ Hóa đơn điện tử/tem vé điện tử/biên lai điện tử, chữ ký số...và các dịch vụ liên quan khác, nhằm thực hiện việc triển khai Chính phủ điện tử mà nhà nước đã đề ra trong thời gian tới.

Công việc cụ thể:

Gọi điện thoại/ gửi email giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.

Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).

Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp. Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan.

Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.

Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.

Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ

* Yêu cầu:

+ Ứng viên tốt nghiệp Đại học các khối ngành: Marketing, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương.

+ Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở lĩnh vực tương đương, thành thạo các kỹ năng Office.

a. Năng lực chuyên môn:

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.

- Thành thạo các công cụ MS Office; có hiểu biết về phần mềm CRM là một lợi thế; tiếng Anh giao tiếp.

- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.

- Thành thạo kĩ năng giao tiếp và có khả năng tạo dựng mối quan hệ.

- Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lý thời gian.

- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.

b. Kỹ năng làm việc:

- Chuyên môn về sales và quản trị khách hàng.

- Có sự am hiểu về lĩnh vực kinh doanh (giải pháp hóa đơn điện tử).

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.

- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống, năng lực giải trình.

- Kỹ năng xây dựng và quản trị mối quan hệ (networking).

- Có tinh thần khởi nghiệp, trung thực và ý thức bảo mật kinh doanh.

- Thái độ làm việc đặt khách hàng là trung tâm.

* Phúc lợi

1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm

Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)

Hỗ trợ ăn sáng miễn phí

Hỗ trợ ăn trưa: 40.000đ/ngày

Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)

Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ

Quà tặng các ngày lễ trong năm

2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:

BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành

Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

3. Môi trường làm việc hiện đại:

Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại

Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech

Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)

4. Phát triển nghề nghiệp:

Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn

Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ

Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực

Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường

5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:

Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,...

Các câu lạc bộ:

+ CLB Cầu lông

+ CLB Bóng đá

+ CLB Yoga

+ CLB Điền kinh

+ CLB Bơi

*Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên gửi CV ứng tuyển qua Email: tuyendung@vnpay.vn


*Thông tin liên hệ: P. Nhân sự

Tel: 024 3776 4668 (Ms Ly - Nhân sự - Ext 172)

Fanpage: facebook.com/TuyendungVNPAY

Add: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Phòng Công tác sinh viên - Học viện Phụ nữ Việt Nam

Học viện Phụ nữ Việt Nam là cơ sở giáo dục đại học công lập, đã và đang phát triển
mạnh mẽ, toàn diện và đạt được nhiều thành tích trong công tác đào tạo đại học, sau đại học,
bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học. Học viện đã đạt chứng nhận kiểm định chất lượng
cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ năm 2020; hoàn thành
việc kiểm định độc lập chương trình đào tạo 3 ngành vào năm 2023 và đang tiếp tục lộ trình
kiểm định các chương trình đào tạo còn lại. Tính đến năm học 2023-2024, Học viện đang tổ
chức đào tạo 10 ngành trình độ đại học (Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh, Luật, Luật kinh
tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kinh tế, Giới và Phát triển, Tâm lý học, Công nghệ thông
tin, Truyền thông đa phương tiện), 03 ngành trình độ thạc sĩ (Công tác xã hội, Quản trị kinh
doanh, Luật) và 02 ngành trình độ tiến sĩ (Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh) với quy mô
tổng cộng khoảng 5000 sinh viên, học viên

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Số 68 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm